Giỏ hàng của bạn

Bạn chưa chọn sản phẩm nào..!

Danh mục sản phẩm

Thống kê truy cập

Hôm nay
2.148
Hôm qua
4.553
Tuần trước
47.096
Tháng trước
368.876
Tất cả
14.649.915

Giải pháp Wifi Engenius Outdoor & Indoor

PDF. In Email
Lượt xem: 12149

Giải pháp Wifi Engenius Outdoor and Indoor

1. Giải pháp Mạng không dây khu vực mở rộng

2. Tính năng vượt trội Engenius

3. Cơ chế hoạt động Wifi Engenius

4. Các Ứng dụng ngoài trời

5. Giải pháp các thiết bị Engenius

6. Hướng dẫn cấu hình Wireless Engenius

 



 

1. Giải pháp mạng không dây khu vực mở rộng

-       Dòng Sản phẩm Engenius / SENAO nhằm triển khai mạng Wireless trên các khu vực rất rộng như các khu Resort, Nhà máy, Kho hàng (như BigC, Metro và rộng hơn), gồm Indoor, Outdoor hay giải pháp Mạng theo mô hình Mesh giúp Nhà cung cấp Internet triển khai Wireless ISP (WISP), cung cấp dịch vụ ADSL không dây toàn bộ một thành phố, hay toàn bộ khu vực rộng lớn (như Huyện đảo Cát Hải, Vịnh Hạ Long… cả trên biển lẫn đất liền), tại bất cứ điểm nào cũng có sóng wifi.

-       Giải pháp phù hợp triển khai trong những khu vực rộng lớn không thể kéo cáp, hoặc kéo cáp thì chi phí rất lớn (cả chi phí ban đầu lẫn chi phí bảo dưỡng hàng tháng). Chất lượng kết nối + bảo mật Wifi đảm bảo cao nhất.

-       Tại các công trường (bị ảnh hướng nhiều bởi nắng, bụi và mưa gió) hoặc sân golf, có thể triển khai các ứng dụng như kết nối với IP Camera không dây, truyền dữ liệu khoảng cách từ 1 - 10km từ camera về Phòng Điều khiển….

Smart Networking
EnGenius Smart Networking constructed from WiFi Technology alleviate a number of roaming challenges from laptops, IP phones, PDAs, and IP base devices:

 


2. Tính năng vượt trội Engenius

Mesh

EnGenius Mesh AP Features

• Water-proof

• Lightning Protection

• Installation

• Security

• Performance

• Management

 


Quản lý tập trung

Dòng thiết bị Switch Quản lý EWS  là hệ thống quản lý tập trung các thiết bị có dây/không dây được phát triển đặc biệt dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các thiết bị mạnh mẽ này có thể được triển khai, cài đặt nhanh chóng và vận hành dễ dàng đối với người không phải là chuyên gia kỹ thuật. Bất kỳ một doanh nghiệp nào không có kỹ sư IT chuyên sâu và hạn chế ngân sách cũng có thể xây dựng mạng không dây an toàn và ổn định mà không mất nhiều thời gian. Với điều kiện không cho phép phát sinh chi phí, người quản trị mạng có thể quản lý và giám sát các điểm kết nối có dây/không dây thông qua một giao diện WEB duy nhất. Dòng thiết bị EWS có thể quản lý tối đa 50 thiết bị AP cùng với cấu hình đơn giản bằng cách kích chuột theo chỉ dẩn.

Thiết bị EWS ngoài khả năng quản lý mạnh mẽ còn có các tính năng vượt trội khác như là chuyển mạch lớp 2 sẵn sàng tính năng PoE theo chuẩn 802.3af/at tương thích với các thiết bị sử dụng nguồn PoE như Camera, Access Point(AP) và điện thoại VoIP


 

Layer2
 

PoE

Hỗ trợ cung cấp nguồn qua dây cáp mạng (PoE) cho phép cung cấp nguồn điện ổn định, khả năng triển khai, bảo trì dễ dàng. PoE có thể vượt qua một số hạn chế về vị trí. Chẳng hạn như trong việc tái định vị điểm truy nhập trong mạng LAN không dây mà không cần quan tâm đến vấn đề lắp mới một ổ cắm nguồn tại vị trí mới

Cloud



1.     Thiết bị chuyên nghiệp dùng cho doanh nghiệp có chất lượng và độ ổn định cao, hỗ trợ nhiều kết nối đồng thời (Bộ nhớ RAM từ 16-32M). Hỗ trợ nhiêu tính năng không dây cao cấp như Wireless Client Bridge, Wireless Client Router, WDS ,Mesh ... Các tiêu chuẩn bảo mật cao cấp, mới WEP, WPA, WPA2, 802.1x ...

2.     Khả năng phát sóng mạnh hơn để có thể truyền sóng thông tin xa hơn, độ nhạy thu sóng tốt hơn để có khả năng nhận được sóng yếu, ở xa của người dùng. (Công suất phát từ 100-600mW)

3.     Hỗ trợ cung cấp nguồn qua dây cáp mạng (PoE) cho phép cung cấp nguồn điện ổn định, khả năng triển khai, bảo trì dễ dàng

4.     Hỗ trợ tốt giao thức quản lý qua mạng SNMP -> khả năng theo dõi, quản lý tập chung nhiều thiết bị.

5.     Hỗ trợ VLAN, Multi SSID cho phép khả năng phân quyền truy cập (ví dụ ngay trên 1 Access Point có thể vừa cung cấp kết nối cho khách chỉ truy cập Internet, vừa cung cấp kết nối và truy cập Internet cho người sử dụng của cty ...)

6.     Có thể thay đổi tháo lắp Anten, đồng thời thường tích hợp sẵn Anten vô hướng hoặc định hướng chất lượng cao. (Anten 5-24dBi)

3. Cơ chế hoạt động Wifi Engenius

Đa mô hình hoạt động

 Ứng dụng theo chuẩn 802.1x

Thiết bị của EnGenius cung cấp kết nối tối ưu và phủ sóng mạnh với công suất phát và thiết kế anten có độ lợi cao.

Thiết bị có thể được cấu hình theo nhiều chế độ hoạt động khác nhau AP/CB/CR/WDS.
EZ Controller – phần mềm quản lý mạng giúp cho quản trị viên tăng hiệu quả quản lý và giám sát các thiết bị AP từ trung tâm với thao tác dễ dàng từng bước theo chỉ dẫn


NHIỀU CHẾ ĐỘ HOẠT ĐỘNG

Bắc cầu
Trong chế độ này, AP sẽ hoạt động như giao tiếp mạng LAN không dây để kết nối với các AP đặt ở xa người dùng có thể kết nối PC hoặc mạng LAN với cổng mạng của AP hoạt động theo chế độ bắc cầu(Client Bridge). Thiết bị AP hoạt động theo chế độ này được xem như thiết bị thông tin dành cho dịch vụ thuê bao của nhà cung cấp dịch vụ không dây.

Hồi tiếp tín hiệu đa chiều
Chế độ hồi tiếp tín hiệu đa chiều cho phép mở rộng phủ sóng wifi của các thiết bị AP hoặc thiết bị định tuyến không dây(Router). Ưu điểm của chế độ này là các thiết bị ở xa không cần thiết có chức năng WDS hoặc cùng thương hiệu. Vì vậy có thể làm việc với hầu hết các thiết bị không dây.

 

Định tuyến truy cập
cổng mạng sẽ được dùng như cổng WAN kết nối đến thiết bị ADSL. Định tuyến NAT sẽ được thực hiện giữa WAN và WLAN.

Trạm mở rộng vùng phủ sóng
Tương tự như chế độ bắc cầu, công nghệ WDS cho phép các thiết bị AP (WDS AP) kết nối về trung tam (WDS Station).

 

Điểm truy cập
Ở chế độ hoạt động này thiết bị hoạt động  như điểm trung tâm cung cấp sóng cho các thiết bị khác trong mạng LAN. Tại một vài điểm truy cập, thiết bị AP yêu cầu chức năng xác thực 802.1x của người dùng trước khi cung cấp dịch vụ Internet

Định tuyến
Tại chức năng này, cho phép kết nối giữa mạng WAN và mạng LAN. Do đó, các thuê bao của nhà cung cấp dịch vụ không dây có thể chia sẽ kết nối Internet mà không cần thêm bộ định tuyến.

 

Điểm truy cập theo công nghệ WDS
Chức năng này mở rộng phạm vi phủ sóng các thiết bị AP, các thiết bị AP phải hoạt động cùng chức năng WDS. Trong một vài trường hợp các thiết bị phải cùng nhà sản xuất. Chức năng này hỗ trợ mạng hình sao hoặc hình vòng với giao thức STP

Bắc cầu theo công nghệ WDS
Trong chế độ này, hai thiết bị truy cập (AP) kết nối với nhau tạo thành cầu nối giữa hai mạng LAN xa nhau. Các doanh nghiệp dùng để kết nối hai mạng LAN của hai văn phòng với nhau. Chế độ bắc cầu được kết bằng cách sử dụng công nghệ WDS

 

 

4. Các ứng dụng ngoài trời





 

Schools, Learning & Education

Outdoor: Seamless connectivity with "Wi-Fi anywhere"

Indoor: Vandalism-free network

Hotel, Campsites & Parks
Outdoor wireless coverage

Campsite, vacation parks & marinas operators has concerns of wiring installation to effectively extend the Wi-Fi range to their guests. The outdoor deployment is the best option.

Although acquisition cost of the outdoor devices may be higher for the coverage, robustness and ease of deployment is the value added. EnGenius ENS-series featured high gain dual polarization antenna with high output power and high sensitivity which can maximally extend the transmission range to deliver a complete and stable wireless connection. ENS-series are designed to deliver reliable service under harsh outdoor environment with certified IP67/IP68 protection and tailored to accommodate multimedia streaming services with data-rate up to 300Mbps.

 

Most importantly, as base station product, up to 100 concurrent users could be supported at the same time without reducing product's life cycle at all.
ENH500 and ENH700EXT are most recommended for extending the internet to another remote location.
ENS202EXT and ENH700EXT are most recommended for client accessing to the interne

 

Indoor Wireless coverage

Café Wi-Fi
Alot of cafés situated in hotels welcome business meetings or hotel guests and they will need access to their resources over the wireless internet. In some hotels, the wireless service will also need cover the pool or even garden area, where hotel guests could have a better experience.
Wireless solutions are also needed for the POS or ordering system, where hotel staff or waiters or waitress can serve with the ease of wireless mobile devices or tablet. In this way, productivity and efficiency is greatly improved as they are also able to serve the guest in a bigger coverage area.
Loby Wi-Fi access
The hotel lobby is a common area where guest meets and greet other business partners. This is an area where wireless access is usually being offered as a free service from the hotel.
In order to ensure coverage in this area, EnGenius Ceiling Mount AP is most suitable when mounted on high ceilings. With enhance wireless performance and uniquely designed internal antenna, only few APs are needed to provide a full coverage, hence help hotel operator in cost- saving.
Business centers, conference halls & meeting rooms
Business centric hotels are always geared towards facilitating meetings, conferences and exhibitions.
In such events, the hotel will need to host a huge group of guest and the user density of the wireless access need to be prepared for such surge of usage. EnGenius AP design has take into consideration of networks bottlenecks and integration challenge and have all the necessary hardware and software features to support such demands.

VIP hotel room, Suite villas
There is always a group of privileged and prestigious guest where the hotel needs to provide exclusive service and pamper them with the best facility and service. ln such special requirement, dedicated wireless access is given to each VIP Room so as to ensure full wireless coverage within the suite or room.

EnGenius had specially devised a solution to help serve this privilege group. EnGenius AP is designed to be discreetly mounted on wall, ceiling or under the working desk so as it will not effect the luxurious interior design and also serve as a physical security from possible user abuse.

EnGenius AP is designed with mounting design provides both ceiling mount and the wall mount ability; likewise, wiring deployment is minimized to one LAN cable to supply all the required power and data transmission. Besides all the bells and whistles content equipped, the product is present with the harmonized looking to fill up the gap in appearance-sensitive indoor settings.

Most importantly, mounting design largely secures hotels property by physical touch or unauthorised access. Due to the different architectural and structure of each hotel, ensuring wireless signal is reachable in some dead spots post challenges to solution providers. EnGenius have a range of AP designed to cater for different deployment methods so that wireless could cover these dead spots.

EAP300 and EAP350 are most recommended devices to be use in such requirement. 

 

 

For Room

For Industry

SOHO/Business Long Range Telecommunication





 

5. Giải pháp các thiết bị Wifi Engenius

Giải pháp mạng không dây cho toà nhà cao tầng, diện tích rộng, sử dụng các thiết bị không dây từ hãng Engenius:

1.       ECB350 / EAP350: Access Point Indoor, Chipset Atheros có độ nhạy thu tốt nhất, công suất phát sóng 600mW, hỗ trợ MultiSSID, PoE, tích hợp Anten vô hướng 5dBi, có khả năng thay thế lắp thêm Anten ngoài

ECB350:

EAP350:

 ENH202 ,ENH500  , ENH220EXT ,ENH700EXT: Outdoor Access Point, Chipset Atheros có độ nhạy thu tốt nhất, công suất phát sóng 600mW, hỗ trợ MultiSSID, PoE 24v, tích hợp Anten định hướng Panel 10dBi, có khả năng lắp thêm Anten ngoài

       ENH202, ENH500, ENH700EXT 

       THIẾT BỊ AP NGOÀI TRỜI 2 BĂNG TẦN

     

      Ví dụ một số ứng dụng:

 

 


Hướng dẫn cấu hình Wireless Engenius WDS

 

 

 

 

Barracuda, FireCuda, IronWolf và Skyhawk/ “Bộ tứ linh thú” cho giải pháp lưu trữ hàng đầu từ Seagate

Seagate (tên đầy đủ là Seagate Technology) là 1 trong những công ty chuyên về nghiên cứu, phát triển và sản xuất kho lưu trữ dự liệu lớn trên thế giới.


Lượt xem: 1683
Đọc thêm

Hướng dẫn chi tiết về thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử .

Đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử là việc người thành lập doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp thực hiện việc đăng ký doanh nghiệp thông qua Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp


Lượt xem: 3676
Đọc thêm

Ram ECC là gì? Sự khác biệt của Ram ECC với Ram Non ECC (Ram thường)

RAM ECC (Error Checking and Correction) là loại RAM có khả năng điều khiển được dòng dữ liệu truy xuất trong nó giúp tự động sửa lỗi.


Lượt xem: 8985
Đọc thêm

Phân Biệt Các Chuẩn SSD Thông Dụng , Danh Sách Thiết Bị Tương Thích Với Chuẩn SSD .

Thay thế ổ cứng HDD bằng SSD để tăng tốc độ Boot và hiệu suất làm việc. Hiện nay có bao nhiêu chuẩn SSD thông dụng ? Thiết bị của mình có thể nâng cấp SSD chuẩn nào ?


Lượt xem: 2561
Đọc thêm

CÔNG NGHỆ ẮC QUY CHÌ AXÍT (phần 1)

Tự động hóa đã phát triển và mang lại những ứng dụng vô cùng to lớn cho sự phát triển tất cả các ngành kĩ thuật của thế giới. Tuy nhiên, ở nước ta nó mới được ứng dụng và phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây.


Lượt xem: 3262
Đọc thêm

Linh Kiện Server - Spare Parts Server

Linh Kiện Server , Wifi , UPS , Thiết Bị Mạng


Lượt xem: 3606
Đọc thêm

Tính thời gian sử dụng của UPS , thời gian lưu điện UPS

Tính thời gian sử dụng của UPS , thời gian lưu điện UPS


Lượt xem: 4785
Đọc thêm

Giải pháp mở rộng thời gian lưu trữ với UPS

Với một UPS có công suất 20 KVA với ắc quy nội bộ chạy tải với công suất khoảng 4000W thì thời gian runtime tối đa cho phép khoảng 1 giờ 50 phút khi mất điện đầu vào. Để muốn nâng thời gian mở rộng lên đến 10 giờ chúng ta phải nối thêm tối thiểu 3 tủ ắc quy mở rộng. Với cách làm như vậy khách hàng phải tốn một chi phí đầu tư khá lơn.


Lượt xem: 6355
Đọc thêm

Nên chọn UPS trung tâm hay UPS gắn rack

Lựa chọn chính xác giữa cấu hình UPS trung tâm hay UPS gắn rack là yếu tố quyết định đến hiệu quả hoạt động và độ sẵn sàng của hệ thống.


Lượt xem: 456465
Đọc thêm

Lắp đặt nhiều màn hình trên một máy tính

Với sự phát triễn công nghệ thông tin ngày nay, việc lắp đặt nhiều màn hình trên một máy tính là điều đơn giản. Mọi người có thể sử dụng 2 , 3 , 4, hay 6 màn hình trên một PC hoặc có thể hơn như thế


Lượt xem: 19553
Đọc thêm

SAS Cables

High-quality internal mini-SAS (SFF-8087 to SFF-8087) 75cm cable


Lượt xem: 6064
Đọc thêm

Cách Kéo Dài Tuổi Thọ Pin Trong Hệ Thống UPS

- Với sự phát triễn công nghệ thông tin bùng nổ hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thông tin dữ liệu, các nhà sản xuất UPS cũng ngày một phát triễn. Hàng loạt nhà sản xuất UPS ra đời, rất nhiều thương hiệu đa dạng và phong phú trên thị trường Việt Nam như APC, SANTAK , EMERSON, EATON, RIELLO...


Lượt xem: 6520
Đọc thêm

ATEN Video Consumer Products Comparision

ATEN Video Consumer Products Comparision


Lượt xem: 5219
Đọc thêm

ATEN USB Extenders Comparision

ATEN USB Extenders Comparision


Lượt xem: 5348
Đọc thêm

ATEN RACK-MOUNT KVM Comparision

ATEN RACK-MOUNT KVM Comparision


Lượt xem: 4813
Đọc thêm

ATEN Product Comparision Cable and Desktop KVM switch

ATEN Product Comparision Cable and Desktop KVM switch


Lượt xem: 6722
Đọc thêm

Thiết bị chống sét - Sét là gì?, nguyên nhân, cơ chế hình thành - Giải pháp phòng chống sét

Tác hại của sét và cách phòng chống - Sét (hay còn gọi là sự phóng điện giông) là một nguồn điện từ mạnh phổ biến nhất xảy ra trong tự nhiên. Nó là một dạng phóng điện tia lửa trong không khí với khoảng cách rất lớn.


Lượt xem: 14205
Đọc thêm

Hướng dẫn sử dụng Modem Fax 56k USB trên winXP, win7 với WinFax PRO 10

hướng dẫn sử dụng Modem Fax 56k USB DELL và cách cài đặt WinFax PRO 10.0 hỗ trợ cài đặt modem fax 56k usb DELL cài đặt modem fax 56k USB nhanh chóng hiệu quả


Lượt xem: 14844
Đọc thêm

LOA BOSE SOUNDLINK AIR

The SoundLink Air system brings your music to life via AirPlay and your home wireless network. Enjoy all your content from your favorite Apple devices in clear, room-filling sound—in any room in the house.


Lượt xem: 6248
Đọc thêm

GIẢI PHÁP LƯU TRỮ NAS Iomega

NAS là gì? NAS là từ viết tắt của Network Attached Storage, dịch tạm tiếng Việt là thiết bị lưu trữ gắn vào mạng. Dịch thì nghe nghĩa của nó rất hẹp nhưng NAS làm được rất nhiều việc và công việc chính là tập trung hóa toàn bộ dữ liệu của người dùng cho dễ quản lý.


Lượt xem: 6485
Đọc thêm

VNRACK N SERIES NETWORK CABINET CATALOGUE

Thiết kế IFlex-FrameTM với các kiểu khung kết nối đa điểm, kết cấu vững chắc. Khung tủ với thiết kế XtrukTM có kết cấu đến 9 cạnh, tang khả năng chịu tải, chống vặn xoắn. Các thanh treo thiết bị được thiết kế đặc biệt giúp dễ dàng cho việc điều chỉnh độ sâu sử dụng.


Lượt xem: 7980
Đọc thêm

VNRACK S SERIES SERVER CABINET CATALOGUE

Thiết kế IFlex-FrameTM với các kiểu khung kết nối đa điểm, kết cấu vững chắc. Khung tủ với thiết kế XtrukTM có kết cấu đến 9 cạnh, tang khả năng chịu tải, chống vặn xoắn.


Lượt xem: 7031
Đọc thêm

Tư vấn, cung cấp các loại Thẻ nhựa, Thẻ trắng, Thẻ siêu mỏng, Thẻ siêu nhỏ ,Thẻ nhân viên, Thẻ hội viên , Thẻ VIP, Thẻ khuyến mãi, Thẻ sinh viên ....

Công ty Tân Duy Linh Cung cấp & In Thẻ Nhựa HCM, Thẻ Nhân Viên, Thẻ Hội Viên, Thẻ Vip, Thẻ hội viên, Thẻ xe, Thẻ khuyến mại, Thẻ nhựa, Thẻ khuyến mãi, Thẻ sinh viên, Thẻ siêu mỏng , Thẻ siêu nhỏ... Thẻ nhựa là loại sản phẩm mang nhiều ứng dụng, phù hợp với nhu cầu phát triển hiện nay trên thị trường. Ở thị trường Việt Nam, các loại thẻ nhựa ngày càng phổ biến và được ứng dụng khá rộng rãi như thẻ nhận diện, bằng lái xe, thẻ ATM, thẻ tín dụng/ghi nợ, thẻ viễn thông (thẻ SIM, thẻ điện thoại/internet trả trước…), thẻ thành viên/khách hàng thân thiết, thẻ VIP, khám sức khỏe, bảo hiểm, thẻ sinh viên…


Lượt xem: 12449
Đọc thêm

Tủ Mạng VNRACK , Mua bán Tủ mạng, tu mang, tủ rack, tu rack giá tốt nhất.

Tân Duy Linh chuyên cung cấp Spare parts Server, phân phỏi các loại tủ mạng VNRACK , VIETRACK.. Trên khu vực Tphcm và toàn quốc. Tủ VNRACK được thiết kế theo cấu trúc tủ Server chuyên nghiệp , với chất liệu thép tốt, màu sắc hài hòa, kiểu dáng chuyên nghiệp...


Lượt xem: 6759
Đọc thêm

Sửa chữa UPS, APC Symmetra LX battery fault ,Symmetra PX ,SYBT2, SYBT3, SYBT4, SYBT5, SYBTU1-PLP, SYBTU2-PLP

Sửa chữa UPS, APC Symmetra LX battery fault ,Symmetra PX ,SYBT2, SYBT3, SYBT4, SYBT5, SYBTU1-PLP, SYBTU2-PLP Lỗi ắc quy APC Symmetra LX battery fault Lỗi thay pin Symmetra LX 8KVA, 16KVA Battery fauld. SYBT5 Battery Cartridge (New Batteries, Clean Case, Reset Module) - Các lỗi Internal Fault: Inverter Fault, Flashing LED, Overload, - Smart UPS Line-Interactive , Smart RT UPS True-Online , Symmetra LX , Symmetra PX -UPS status, -I/P&O/P vatage & frequency, -Battery Voltage, -Battery Capacity, -Loading, Fault ... Bypass, -On Battery mode, -Battery low, -Overload, -Loading, -Fault Code.


Lượt xem: 7082
Đọc thêm

Hướng dẫn cấu hình Wireless EnGenius WDS

Hướng dẫn cấu hình Wireless Router EnGenius Indoor & Outdoor (7 Mode ) Hướng dẫn cấu hình Wifi WDS Engenius


Lượt xem: 13985
Đọc thêm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinPower

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinPower


Lượt xem: 10112
Đọc thêm

Lỗi IBM Server X3400,x3500

Serveraid 8K không khởi động được trên IBM Server X3400,X3500.,


Lượt xem: 8101
Đọc thêm

Giải pháp Wifi Engenius

Giải pháp Engenius, Giải pháp Wifi trong nhà, Wifi Ngòai trời


Lượt xem: 6070
Đọc thêm

Giải pháp Wifi Ruckus

Hệ thống mạng không dây cao cấp cho trường học


Lượt xem: 7995
Đọc thêm

Giải pháp Wifi Ruckus Resort

Hệ thống mạng không dây cao cấp cho Khách sạn,Resort. Hệ thống mạng không dây cao cấp cho Văn Phòng


Lượt xem: 7993
Đọc thêm

Giải pháp Wifi Engenius Outdoor & Indoor

Giải pháp Wifi Trường học ,Khách sạn ,Resort... Wifi Outdoor: ENH200,ENH202,ENH500,ENH210,ENH210ENT.


Lượt xem: 12150
Đọc thêm

Sản phẩm khác

Tags: