Giỏ hàng của bạn

Bạn chưa chọn sản phẩm nào..!

Danh mục sản phẩm

Thống kê truy cập

Hôm nay
2.196
Hôm qua
2.417
Tuần trước
27.299
Tháng trước
384.040
Tất cả
14.675.066

PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP THIẾT BỊ BẢO MẬT HỆ THỐNG MẠNG: SONICWALL

PDF. In Email
Lượt xem: 4013

PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP THIẾT BỊ BẢO MẬT HỆ THỐNG MẠNG: SONICWALL

SonicWALL , Inc một trong những công ty hàng đầu thế giới về cung cấp các sản phẩm, giải pháp bảo mật cho hệ thống Web, email, toàn vẹn dữ liệu, chính sách và quản lý tài nguyên. Ra đời vào năm 1991, SonicWALL đưa ra các dòng sản phẩm an ninh mạng toàn diện với các dịch vụ tương tác kèm theo, đem đến cho người sử dụng sự an tâm trong môi trường Internet đầy những hiểm họa.

Qua các tạp chí nổi tiếng trong lĩnh vực bảo mật công nghệ thông tin như InfoWorld, PC Magazine, SC Magazine..., SonicWALL được đánh giá là sản phẩm bảo mật uy tín hàng đầu, hiệu suất cao, giao diện quản lý dễ tương tác với người quản trị. Trên thế giới hiện tại có đến 650.000 thiết bị của Hãng đang sử dụng cho các doanh nghiệp, bảo vệ cho hàng triệu người sử dụng Internet. SonicWALL đi đầu trong việc phát triển tính năng UTM, với khả năng  và hiệu suất phân tích dữ liệu sâu đến mức ứng dụng, hỗ trợ đầy đủ kênh riêng ảo VPN, chống Virus, Spam, Spyware và nhiều tính năng nổi bật khác... đã đem đến cho hãng nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực an toàn thông tin...

Hiện nay, SonicWALL có trên 15.000 nhà phân phối và bán lại các dòng sản phẩm bảo mật của hãng, tạo nên một thương hiệu bảo mật mang tính toàn cầu.

Dải sản phẩm Sonicwall rất đa dạng, cung cấp giải pháp bảo mật tổng thể và áp dụng các công nghệ mới nhất. Sonicwall là hãng đầu tiên cho ra thiết bị UTM firewall chuyên dụng với tốc độ lên tới Gbps.

Sản phẩm gồm có:

-       Tường lửa UTM: TZ, NSA, E series

-       Thiết bị lưu trữ mạng có bảo mật: CDP

-       Thiết bị wifi có bảo mật: Sonic point

-       Thiết bị VPN chuyên dụng: Sonicwall SSL VPN

-       Thiết bị mail security: SonicWALL Email Protection

-       Phần mềm quản trị tập trung: GMS

-       Sản phẩm thông dụng:

 

 

 

 

 

Phân Phối WIFI EnGenius VIỆT NAM

Outdoor: Điểm tới điểm ,điểm tới đa điểm 1Km-10km : ENH200,ENH202,ENH500 ENS200,ENS202,ENS500


Lượt xem: 3606
Đọc thêm

PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP THIẾT BỊ BẢO MẬT HỆ THỐNG MẠNG: SONICWALL

SonicWALL TZ 205 SonicWALL TZ 215 SonicWALL NSA 250M License TotalSecure SonicWALL NSA 2400 License TotalSecure SonicWALL NSA 3600 License TotalSecure


Lượt xem: 4014
Đọc thêm

Sản phẩm khác

Tags: