Giỏ hàng của bạn

Bạn chưa chọn sản phẩm nào..!

Danh mục sản phẩm

Thống kê truy cập

Hôm nay
1.013
Hôm qua
1.749
Tuần trước
34.290
Tháng trước
278.563
Tất cả
14.275.686

Tư vấn, cung cấp các loại Thẻ nhựa, Thẻ trắng, Thẻ siêu mỏng, Thẻ siêu nhỏ ,Thẻ nhân viên, Thẻ hội viên , Thẻ VIP, Thẻ khuyến mãi, Thẻ sinh viên ....

PDF. In Email
Lượt xem: 12363

Thông tin chi tiết các loại thẻ nhựa 

Thẻ nhựa là loại sản phẩm mang nhiều ứng dụng khá rộng rải và phổ biến, phù hợp với nhu cầu phát triển hiện nay,  trong nhiều lĩnh vực như Công Nghệ Thông Tin , Quảng Cáo , Ngân Hàng , Thương Mại , Bảo mật .... 

Ở thị trường Việt Nam, các loại thẻ nhựa ngày càng phổ biến và được ứng dụng khá rộng rãi như Thẻ Nhận Diện, Thẻ Bằng Lái Xe, Thẻ ATM, Thẻ Tín Dụng(Thẻ Ghi Nợ), Thẻ Viễn Thông (Thẻ SIM, Thẻ Điện Thoại / Thẻ Internet Trả Trước... ),  Thẻ Vip Thẻ hội viên (thành viên) / Thẻ Khách Hàng Thân Thiết , Thẻ Khám Sức Khỏe, Thẻ Bảo Hiểm , Thẻ Sinh Viên , Thẻ Quà Tặng  . Thẻ giảm giá , Thẻ bảo hành , Thẻ nhân viên (ID) . Thẻ kiểm soát vào ra , Thẻ cào , Thẻ trong suốt  , Thẻ chìa khóa , Thẻ thông minh…


Thẻ Vip Thẻ hội viên (thành viên)

TanDuyLinh cung cấp và phân phối nhiều loại thẻ như Phôi Thẻ Trắng thông thường, Thẻ Nhũ Bạc và Thẻ Nhũ Vàng, phôi thẻ trắng có từ hi-co hoặc lo-co, có chip nằm bên trong (Thẻ MifareThẻ Proximity)....

Đồng thời cung cấp Dịch vụ cho thuê máy in thẻ nhựa - Hiti, Datacard, Zebra, dịch vụ in thẻ nhựa theo nhu cầu khách hàng, dịch vụ tư vấn cung cấp giải pháp theo yêu cầu... Hãy liên hệ với chúng tôi  0903.190.950

Phôi thẻ được sử dụng chủ yếu trong công nghệ in nhiệt (in đơn màu/đủ màu và in đen) để cá thể hoá: 

Các loại thẻ thông dụng

Thẻ trắng(blank card)

Là loại thẻ chưa in và được làm từ chất liệu nhựa PVC theo kích thước chuẩn, thường được sử dụng cho công nghệ in nhiệt thông thường và cho các ứng dụng:

+ In ảnh
+ In mã vạch
+ Dập nổi
+ Phủ lớp cào

Thẻ từ (Magnetic Stripe Card)

- Là loại thẻ có dài từ kim loai trên bề mặt và có khả năng lưu trữ dữ liệu bằng cách sữa đổi từ tính của các phân tử trên bề mặt kim loại, được đọc bởi một swiping qua một đầu đọc từ tính. 

- Đây là công nghệ chuẩn cho các thẻ dùng trong ngân hàng (thẻ ATM, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ) và cho các ứng dụng khác như thẻ căn cước, ghi nợ..v.v.

+ Mã hoá dải từ

Thẻ Proximity Card

Là loại thẻ không tiếp xúc. Dữ liệu của người dùng thẻ được tiếp nhận thông qua thiết bị tiếp xúc bề mặt mà không cần phải có sự tiếp xúc vật lý với thẻ và nó thường được ứng dụng trong quá trình kiểm soát ra vào.

Thẻ được gắn một con chíp điện tử có chứa bộ nhớ và một ăng-ten (antenna) chạy ẩn vòng quanh thân thẻ cho phép chip có thể giao tiếp “từ xa” được với đầu đọc thẻ trong phạm vi từ 5cm đến 10cm.

Thẻ Mifare Card

Là thẻ thông minh không tiếp xúc chuẩn, được đánh giá theo tiêu chuẩn ISO 14443 Loại A, được ứng dụng:

 + Mã hóa chip

Thẻ Mini Card

Là thẻ Mini có kích thước 5cmx3cm, in thông tin người dùng, in mã vạch, dùng trong siêu thị, tổ chức y tế, cá nhân... , nhỏ gọn, độ bền cao.

Phôi thẻ là một phần tất yếu của các giải pháp và chương trình phát hành thẻ của tất cả các tổ chức trên thế giới.

Phôi thẻ trống được ứng dụng trong hầu hết các lĩnh vực đời sống Xã hội - Kinh tế

- Thẻ VIP

- Thẻ chứng minh nhân dân

- Bằng lái xe

- Thẻ nhận diện nhân viên

- Thẻ cào

- Thẻ trong suốt

- Thẻ nhận diện thông minh

- Thẻ kiểm soát vào hoặc ra

- Thẻ khám bệnh

- Thẻ hội viên (thành viên)

- Thẻ bán lẻ

- Thẻ quà tặng

- Thẻ giảm giá

- Thẻ bảo hành

- Thẻ khách hàng trung thành

- Thẻ tích điểm

- Thẻ chấm công

- Thẻ chơi bài…

 

Thẻ khám bệnh

Chúng có thể tích hợp nhiều chức năng trên một chiếc thẻ, ví dụ như kết hợp thẻ ra vào với thẻ ID, thẻ sinh viên kiêm thẻ ATM, thẻ quà tặng và thẻ trả trước, thẻ thành viên và thẻ tích điểm…

Hiện nay, trên thế giới phổ biến một số loại thẻ sau:

1. Thẻ trắng (Blank Card): Là loại thẻ chưa in và được làm từ chất liệu nhựa PVC theo kích thước chuẩn, thường được sử dụng cho công nghệ in nhiệt thông thường và cho các ứng dụng cần đến cá thể hoá nhiệt như in mã vạch, mã từ…

Thẻ trắng thường được sử dụng cho công nghệ in nhiệt thông thường và cho các ứng dụng cần đến cá thể hoá nhiệt như in mã vạch, mã từ, mã chip ...

Thẻ trắng ứng dụng cho nhiều nhu cầu sử dụng: thẻ thành viên , thẻ nhân viên , thẻ hội viên , thẻ học sinh, thẻ siêu thị... kích thước mỏng hơn phù hợp Card Visit

2. Thẻ CR80: Chính là chiếc thẻ tiêu chuẩn của thẻ tín dụng với kích thước thẻ (3 3/8" x 21/8" x.030)

3. Thẻ Combi (Combi Card): là thẻ thông minh được ứng dụng cả công nghệ "tiếp xúc"và "không tiếp xúc" trên 1 chiếc thẻ. Nó có cách thức giao tiếp kép, vừa giao tiếp bằngcách tiếp xúc (contact) với đầu đọc thẻ hoặc giao tiếp từ xa (contactless). Thẻ chỉ baogồm một con chíp thông minh vừa có bản mặt tiếp xúc vừa có ăngten.

4. Thẻ thông minh (Smart Card): Còn được gọi là thẻ Chip hoặcIC. Là thẻ nhựa có gắn vi Chip được sử dụng để lưu giữ thông tin hoặc những giao dịch của người dùng thẻ. Với kích thước giống như thẻ tín dụng nó có thể được gắn 1 hoặc 2 chip bán dẫn như các loại thẻ nhớ, thẻ bảo vệ thông tin hay thẻ vi xử lý.

5. Thẻ thông minh không tiếp xúc (Contactless Smart Card): Là thẻ thông minh cho phép trao đổi hoặc nhận dữ liệu bằng công nghệ tần số sóng (RF) để liên kết với một thiết bị đầu cuối tương thích mà không dùng sự tiếp xúc hoặc va chạm vật lý.

6. Thẻ thông minh tiếp xúc (Contact Smart Card): Là thẻ thông minh đòi hỏi phải có sự tiếp xúc vật lý với thiết bị đọc thẻ để trao đổi dữ liệu. Thông tin trên thẻ được trao đổi với đầu đọc thông qua các điểm tiếp xúc bất kỳ có trên thẻ.

7. Thẻ thông minh đa ứng dụng (Multi-applications Smart Card): Là thẻ thông minh vi mạch có thể dùng trong rất nhiều ứng dụng với dung lượng bộ nhớ lớn và khả năng xử lý như của máy vi tính với những điều kiện riêng về bảo mật.

8. Thẻ Chip (Chip Card): Là một tên gọi khác của thẻ thông minh. Nó là thẻ nhựa với một mạch tổ hợp nhúng có bộ nhớ và khả năng xử lý vi mô.

9. Thẻ IC (IC Card): Là thẻ sử dụng bước sóng gần với tổ hợp mạch bao quanh thẻ hoặc thẻ chip. Ngành công nghiệp ngân hàng có những điều khoản cụ thể về các loại thẻ này.

10. Thẻ từ (Magnetic Stripe Card): 

- Là loại thẻ có dài từ kim loai trên bề mặt và có khả năng lưu trữ dữ liệu bằng cách sữa đổi từ tính của các phân tử trên bề mặt kim loại, được đọc bởi một swiping qua một đầu đọc từ tính.

- Đây là công nghệ chuẩn cho các thẻ dùng trong ngân hàng (thẻ ATM, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ) và cho các ứng dụng khác như thẻ căn cước, ghi nợ..v.v.

+ Mã hoá dải từ

11. Thẻ không từ (Non magnetic Card): 

-Ngược lại với thẻ magnetic Card thẻ không từ(Non magnetic Card) là thẻ mà không có dải từ kim loại trên bề mặt, không thể lưu dữ liệu của người dùng, ứng dụng cho thẻ nhận diện thông thường...

 

12. Thẻ Cảm ứng (Proximity Card): 

- Là loại thẻ không tiếp xúc.

- Dữ liệu của người dùng thẻ được tiếp nhận thông qua thiết bị tiếp xúc bề mặt mà không cần phải có sự tiếp xúc vật lý với thẻ và nó thường được ứng dụng trong quá trình kiểm soát ra vào.

- Thẻ được gắn một con chíp điện tử có chứa bộ nhớ và một ăng-ten (antenna) chạy ẩn vòng quanh thân thẻ cho phép chíp có thể giao tiếp "từ xa" được với đầu đọc thẻ trong phạm vi từ 5cm đến 10cm.


Thẻ Proximity

13. Thẻ Mifare (Mifare Card): 

- Là thẻ thông minh không tiếp xúc chuẩn, được đánh giá theo tiêu chuẩn ISO 14443 Loại A

Thẻ Mifare

14. Thẻ nhận diện (ID Card): Là loại thẻ sử dụng bược sóng gần để xác nhận thông tin của người sử dụng hoặc phát hành thẻ. Tất cả những thẻ giao dịch tài chính cũng được gọi là thẻ nhận dạng.

Thẻ nhận diện thông minh

15. Thẻ Hybrid (Hybrid Card): Là những chiếc thẻ được ứng dụng nhiều công nghệ như việc tích hợp mạch tổ hợp và dải từ trên thẻ. 


Hybrid Card
 

16. Thẻ in sẵn thông thường (Pre-printed Card): Là một loại thẻ thường được thiết kế sẵn với những hình ảnh nhất định và không có thông tin chi tiết nào trên thẻ. Nó có thể có sẵn số nhận dạng chung cho một nhóm người sử dụng thẻ. Tuy nhiên thông tin riêng của người sử dụng thẻ có thể sẽ được thể hiện thông qua kỹ thuật cá thể hoá thẻ.

17. Thẻ chìa khoá (Key Card): Là thẻ nhựa được sử dụng để cho phép ra hoặc vào một khu vực nào đó. Thẻ này thường là thẻ từ hoặc thẻ cảm ứng tầm gần.


Thẻ chìa khoá (Key Card)

18. Thẻ thanh toán (Payment Card): Là thẻ được phát hành để chứng thực trong các giao dịch đầy đủ hoặc một phần của quá trình thanh toán hoá đơn. Nó có thể ghi nhớ các chi tiết của người chi và tự động ghi lại.


Thẻ thanh toán (Payment Card)
 

19. Thẻ Polycarbonate: Là những thẻ được sản xuất từ các nhóm vật liệu nhựa tổng hợp đặc biệt. Chúng có độ bền cao, nhẹ và mềm dẻo bởi những liên kết nhựa polymer kết hợp với các nhóm carbonate. Thẻ nhựa tổng hợp này bền hơn nhiều so với thẻ PVC vì thế giá thành của nó cũng đắt hơn. Đây cũng là loại thẻ lý tưởng cho các dự án chứng minh thư, hộ chiếu hay bằng lái xe. Những chiếc thẻ này có thể được áp dụng công nghệ cá thể hoá in khắc lazer để tăng khả năng chống làm giả.

20. Thẻ Hologram (Hologram Card): là thẻ nhận dạng có phủ lớp tạo ánh sáng 3 chiều như một biện pháp an ninh hữu hiệu để chống lại sự giả mạo và gian lận.

21. Thẻ cào (Scratch Card): Là loại thẻ được sản xuất với loại mực đặc biệt có thể cào để lấy thông tin về những con số hay lời nhắn.

22. Thẻ điều khiển truy nhập (Access Control Card): Là một loại thẻ nhựa được sử dụng để tiếp cận hoặc kiểm soát việc cho phép vào hoặc ra một khu vực giới hạn. Thông thường đây là loại thẻ từ hoặc thẻ gắn chip và thẻ tiếp xúc tầm gần có ảnh hoặc không có ảnh. Ví dụ như là thẻ nhận diện.

23. Thẻ RFID (RFID Card): Là thẻ cảm ứng cho phép kết nối giữa thẻ và thiết bị đọc thẻ bằng sóng radio.

24. Thẻ nhựa (Plastic Card): Là dạng ban đầu thông thường của tất cả các loại thẻ thanh toán bao gồm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ bảo đảm Séc.

25. Thẻ tín dụng (Credit Card): Là một loại thẻ tài chính mà người sử dụng phải tuân theo các điều khoản của tổ chức phát hành thẻ và khi thanh toán thì họ không cần phải hoàn trả khoản tiền đã sử dụng tức thời.

26. Thẻ ghi nợ (Debit Card): Là một loại thẻ tương tự thẻ tín dụng, nhưng nó có thể sử dụng để rút tiền từ tài khoàn và truyển tới một tài khoảng khác. Nó có thể thay thế Séc và không có hệ thống liên kết như thẻ tín dụng.

27. Thẻ tài chính có tem đảm bảo (Financial Hologram Card): Là chiếc thẻ được sử dụng công nghệ tạo ảnh sáng 3 chiều với độ dày 30 mil. Đây là chiếc thẻ đạt tiêu chuẩn ISO như thử của MasterCard hay VISA.

28. Thẻ tài chính khác (Other Financial Card): Là các loại thẻ thông thường như thẻ ghi nợ, thẻ Séc hay thẻ ATM không sử dụng công nghệ tạo ảnh 3 chiều.

29. Thẻ khách hàng thân thiết (Loyalty Card): Thông thường được làm theo mẫu thẻ chuẩn CR80 với khả năng đếm thông tin ví dụ nó ghi lại số lần mua hàng cũng như giá trị sử dụng khi mua hàng lẻ trong các chương trình khuyến mại dành cho Khách hàng.

30. Thẻ chăm sóc sức khoẻ (Health Card): Là chiếc thẻ được sử dụng để lưu trữ các tiền sử về thể trạng hay các thông tin về bảo hiểm y tế của người sử dụng. Nó rất thông dụng tại Mỹ và thích hợp với hầu hết các công nghệ về y tế.

31. Thẻ hội viên (Member Card): Là loại thẻ do một tổ chức nào đó phát hành nhằm nhận diện các thành viên của mình. lưu trữ trong giải từ hoặc mã vạch của thẻ. Nó thường được sử dụng như thẻ bán lẻ tại bàn hoặc quầy thanh toán.

32. Thẻ cộng điểm (Stored Value Card): Là loại thẻ dùng cho các giao dịch tài chính tại các cửa hàng bán lẻ khi mua hàng.

33. Thẻ Khuyến mại (Promotional Card): Là loại thẻ mà người sử dụng có thể được hưởng những quyền lợi đặc biệt như giảm giá, quà tặng…

34. Thẻ trả trước (Prepaid Card): Là loại thẻ dùng trong các thanh toán tại quầy thu ngân cho phép người giữ thẻ có thể mua hàng hoá hoặc dịch vụ thanh toán đến một giá trị nhất định. Nó không yêu cầu phải có quá trình nhận diện như một số loại thẻ thanh toán khác.

35. Thẻ nhớ (Memory Card): Là một loại thẻ thông minh. Nó còn được gọi là thẻ đồng bộ với bộ nhớ khoảng từ 256 bits hoặc 32 byte trở lên và nó được sử dụng như một thẻ lưu trữ thông tin hoặc nhận diện. Nó được điều khiển bởi một thuật toán cố định hơn là một bộ vi xử lý.

36. Thẻ nhận diện ảnh (Photo ID Card): Là thẻ nhận diện được có ảnh của chủ thẻ. Ảnh này có thể được in trực tiếp từ ảnh chụp hoặc ảnh đã qua xử lý điện tử.

37. Thẻ (Company Card): Là một dạng thẻ Khách hàng thân thiết dành cho các thương hiệu đối tác như một nhà từ thiện hay một tổ chức nới sẽ mang lại những lợi ích tài chính từ việc sử dụng thẻ.

38. Thẻ Mã vạch (Barcodes Card): Là một loại thẻ trên bề mặt được in các đường vạch thẳng với những nét dày mỏng khác nhau. Nó được sử dụng để in nhanh các dự liệu tự do vào đâu đó trên mặt trược hoặc sau của thẻ. Đó là một dãy các thanh hình chữ nhật cùng các khoảng trống được sắp xếp một cách có chủ định mà máy có thể đọc được theo tiêu chuẩn quốc tế đại diện cho những con chữ, những con số hay những biểu tượng ký hiệu mà con người có thể hiểu được.

39. Thẻ vi mạch (Microprocessor): Là một loại thẻ thông minh. Nó còn được gọi là thẻ không đồng bộ. Bộ nhớ của thẻ có thể từ 1 kylobyte lên đến 64 Kbytes và thích hợp cho việc lưu trữ, nhận diện, khởi tạo các file tuyệt mật hoặc kết hợp các tính năng trên.

40. Thẻ lệ phí (Charge Card): Là chiếc thẻ thanh toán có sẵn một tài khoản tín dụng tự động mà người sở hữu có quyền sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định.

41. Thẻ Séc bảo đảm (Gurantee Checques Card): Là thẻ được phát hành bởi ngân hàng hoặc các tổ chức xã hội với mục đích đảm bảo giá trị của tấm Sec tới một bên thứ 3 hoặc hỗ trợ việc thu tiền của những tấm Séc có giá trị đặc biệt tại những quỹ tài chính. Hầu hết những thẻ ghi nợ hoặc thẻ ín dụng đều có chức năng như một thẻ Séc bảo đảm như chức năng này (thẻ đa năng).

42. Thẻ giới hạn khu vực (City Card): Là một loại thẻ trả trước đa ứng dụng được sử dụng ở những khu vực nhất định.

43. Thẻ Company (Company Card): Là loại thẻ được phát hành cho 1 công ty để sử dụng cho nhân viên hoặc cho những giao dịch kinh doanh liên quan đến công ty đó (ví dụ như: hoạt động thu mua, thẻ cho phép tiếp cận khu vực giới hạn…

44. Thẻ Lazer quang học (Optical Lazer Card): Là một loại thẻ cầm tay có thể chủ động lưu trữ các thông tin theo một định dạng của mật độ dày các vạch hay dấu.

45. Ví điện tử (E-purse hay E-wallet): Là một loại thẻ thông minh với hình thức tiền điện tử (E-money). Nó thường được sử dụng cho những giao dịch giá trị thấp.

46. Thẻ nạp năng lượng (Fuel Card): Là chiếc thẻ được phát hành với mục đích đặc biệt và thường dùng cho các phương tiện giao thông để trả cho việc nạp nguyên liệu trong quá trình lưu thông.

47. Thẻ Java (JAVA Card): Là loại thẻ thông minh giúp hỗ trợ lập trình JAVA. 48. Thẻ quang học (Optical Card): Là thẻ mà các thông tin được lưu trữ trên dải quang học tương tự như đĩa CD.

49. Thẻ PCMCIA (PCMCIA Card): Là thẻ bước sóng ngắn hay sử dụng trong các tổ chức máy tính cá nhân. Nó được coi như là thẻ thông minh nhưng chứa các chip bán dẫn, có độ mỏng vật lý hơn thẻ thông minh và việc kết nối được thực hiện không thông qua phương thức tiếp xúc giao diện chuẩn thông thường.

50. Nhựa tổng hợp PVC: Là nguyên liệu chính cho việc sản xuất các loại thẻ nhựa khác nhau.

51. Thẻ cào nạp tiền điện thoại (Phone Card): Là thẻ có giá trị nhất định cho phép người sử dụng dùng số tiền trên thẻ thông qua một số PIN nằm dưới một lớp tráng bạc để bảo mật nạp vào thiết bị cầm tay và sử dụng. Đây là dạng thẻ cào.

52. Thẻ điện thoại (Telephone Card): Là loại thẻ dùng để thanh toán cước phí các cuộc gọi. Loại thẻ này thường là thẻ trả trước, thẻ tín dụng với những mức phí được quy định chung. Tuy nhiên hiện nay loại thẻ này đang ít được sử dụng do sự phát triển mạnh mẽ của điện thoại di động và các thiết bị liên lạc kết nối Internet khác.

53. Thẻ nhớ mật mã (Protect Memory Card): Là loại thẻ yêu cầu phải có số PIN hoặc mãsố PIN hoặc mã số bí mật trước khi tiếp cận các dữ liệu được lưu trong bộ nhớ của thẻ.

Trong khi ngành công nghiệp thẻ trên thế giới đã vững mạnh với nhiều nhà cung cấp thẻ và các thiết bị phát hành, ứng dụng thẻ lớn như Datacard (Mỹ), Gemalto (Hà Lan); Obethur (Pháp); DNP (Nhật Bản)… thì ở Việt Nam, ngành công nghiệp thẻ vẫn còn non trẻ và quy mô chưa lớn. Hiện nay chỉ có một số nhà cung cấp và sản xuất thẻ như MK Group, Nam Sơn, Vbest, CardPro… trong đó nổi bật là công ty MK Smart với nhà máy sản xuất thẻ duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế với các chứng nhận từ Visa, MasterCard và GSMA.

Barracuda, FireCuda, IronWolf và Skyhawk/ “Bộ tứ linh thú” cho giải pháp lưu trữ hàng đầu từ Seagate

Seagate (tên đầy đủ là Seagate Technology) là 1 trong những công ty chuyên về nghiên cứu, phát triển và sản xuất kho lưu trữ dự liệu lớn trên thế giới.


Lượt xem: 1496
Đọc thêm

Hướng dẫn chi tiết về thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử .

Đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử là việc người thành lập doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp thực hiện việc đăng ký doanh nghiệp thông qua Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp


Lượt xem: 3633
Đọc thêm

Ram ECC là gì? Sự khác biệt của Ram ECC với Ram Non ECC (Ram thường)

RAM ECC (Error Checking and Correction) là loại RAM có khả năng điều khiển được dòng dữ liệu truy xuất trong nó giúp tự động sửa lỗi.


Lượt xem: 8876
Đọc thêm

Phân Biệt Các Chuẩn SSD Thông Dụng , Danh Sách Thiết Bị Tương Thích Với Chuẩn SSD .

Thay thế ổ cứng HDD bằng SSD để tăng tốc độ Boot và hiệu suất làm việc. Hiện nay có bao nhiêu chuẩn SSD thông dụng ? Thiết bị của mình có thể nâng cấp SSD chuẩn nào ?


Lượt xem: 2523
Đọc thêm

CÔNG NGHỆ ẮC QUY CHÌ AXÍT (phần 1)

Tự động hóa đã phát triển và mang lại những ứng dụng vô cùng to lớn cho sự phát triển tất cả các ngành kĩ thuật của thế giới. Tuy nhiên, ở nước ta nó mới được ứng dụng và phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây.


Lượt xem: 3219
Đọc thêm

Linh Kiện Server - Spare Parts Server

Linh Kiện Server , Wifi , UPS , Thiết Bị Mạng


Lượt xem: 3560
Đọc thêm

Tính thời gian sử dụng của UPS , thời gian lưu điện UPS

Tính thời gian sử dụng của UPS , thời gian lưu điện UPS


Lượt xem: 4686
Đọc thêm

Giải pháp mở rộng thời gian lưu trữ với UPS

Với một UPS có công suất 20 KVA với ắc quy nội bộ chạy tải với công suất khoảng 4000W thì thời gian runtime tối đa cho phép khoảng 1 giờ 50 phút khi mất điện đầu vào. Để muốn nâng thời gian mở rộng lên đến 10 giờ chúng ta phải nối thêm tối thiểu 3 tủ ắc quy mở rộng. Với cách làm như vậy khách hàng phải tốn một chi phí đầu tư khá lơn.


Lượt xem: 6303
Đọc thêm

Nên chọn UPS trung tâm hay UPS gắn rack

Lựa chọn chính xác giữa cấu hình UPS trung tâm hay UPS gắn rack là yếu tố quyết định đến hiệu quả hoạt động và độ sẵn sàng của hệ thống.


Lượt xem: 456388
Đọc thêm

Lắp đặt nhiều màn hình trên một máy tính

Với sự phát triễn công nghệ thông tin ngày nay, việc lắp đặt nhiều màn hình trên một máy tính là điều đơn giản. Mọi người có thể sử dụng 2 , 3 , 4, hay 6 màn hình trên một PC hoặc có thể hơn như thế


Lượt xem: 19156
Đọc thêm

SAS Cables

High-quality internal mini-SAS (SFF-8087 to SFF-8087) 75cm cable


Lượt xem: 6035
Đọc thêm

Cách Kéo Dài Tuổi Thọ Pin Trong Hệ Thống UPS

- Với sự phát triễn công nghệ thông tin bùng nổ hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thông tin dữ liệu, các nhà sản xuất UPS cũng ngày một phát triễn. Hàng loạt nhà sản xuất UPS ra đời, rất nhiều thương hiệu đa dạng và phong phú trên thị trường Việt Nam như APC, SANTAK , EMERSON, EATON, RIELLO...


Lượt xem: 6478
Đọc thêm

ATEN Video Consumer Products Comparision

ATEN Video Consumer Products Comparision


Lượt xem: 5191
Đọc thêm

ATEN USB Extenders Comparision

ATEN USB Extenders Comparision


Lượt xem: 5317
Đọc thêm

ATEN RACK-MOUNT KVM Comparision

ATEN RACK-MOUNT KVM Comparision


Lượt xem: 4786
Đọc thêm

ATEN Product Comparision Cable and Desktop KVM switch

ATEN Product Comparision Cable and Desktop KVM switch


Lượt xem: 6677
Đọc thêm

Thiết bị chống sét - Sét là gì?, nguyên nhân, cơ chế hình thành - Giải pháp phòng chống sét

Tác hại của sét và cách phòng chống - Sét (hay còn gọi là sự phóng điện giông) là một nguồn điện từ mạnh phổ biến nhất xảy ra trong tự nhiên. Nó là một dạng phóng điện tia lửa trong không khí với khoảng cách rất lớn.


Lượt xem: 14133
Đọc thêm

Hướng dẫn sử dụng Modem Fax 56k USB trên winXP, win7 với WinFax PRO 10

hướng dẫn sử dụng Modem Fax 56k USB DELL và cách cài đặt WinFax PRO 10.0 hỗ trợ cài đặt modem fax 56k usb DELL cài đặt modem fax 56k USB nhanh chóng hiệu quả


Lượt xem: 14539
Đọc thêm

LOA BOSE SOUNDLINK AIR

The SoundLink Air system brings your music to life via AirPlay and your home wireless network. Enjoy all your content from your favorite Apple devices in clear, room-filling sound—in any room in the house.


Lượt xem: 6205
Đọc thêm

GIẢI PHÁP LƯU TRỮ NAS Iomega

NAS là gì? NAS là từ viết tắt của Network Attached Storage, dịch tạm tiếng Việt là thiết bị lưu trữ gắn vào mạng. Dịch thì nghe nghĩa của nó rất hẹp nhưng NAS làm được rất nhiều việc và công việc chính là tập trung hóa toàn bộ dữ liệu của người dùng cho dễ quản lý.


Lượt xem: 6442
Đọc thêm

VNRACK N SERIES NETWORK CABINET CATALOGUE

Thiết kế IFlex-FrameTM với các kiểu khung kết nối đa điểm, kết cấu vững chắc. Khung tủ với thiết kế XtrukTM có kết cấu đến 9 cạnh, tang khả năng chịu tải, chống vặn xoắn. Các thanh treo thiết bị được thiết kế đặc biệt giúp dễ dàng cho việc điều chỉnh độ sâu sử dụng.


Lượt xem: 7931
Đọc thêm

VNRACK S SERIES SERVER CABINET CATALOGUE

Thiết kế IFlex-FrameTM với các kiểu khung kết nối đa điểm, kết cấu vững chắc. Khung tủ với thiết kế XtrukTM có kết cấu đến 9 cạnh, tang khả năng chịu tải, chống vặn xoắn.


Lượt xem: 6992
Đọc thêm

Tư vấn, cung cấp các loại Thẻ nhựa, Thẻ trắng, Thẻ siêu mỏng, Thẻ siêu nhỏ ,Thẻ nhân viên, Thẻ hội viên , Thẻ VIP, Thẻ khuyến mãi, Thẻ sinh viên ....

Công ty Tân Duy Linh Cung cấp & In Thẻ Nhựa HCM, Thẻ Nhân Viên, Thẻ Hội Viên, Thẻ Vip, Thẻ hội viên, Thẻ xe, Thẻ khuyến mại, Thẻ nhựa, Thẻ khuyến mãi, Thẻ sinh viên, Thẻ siêu mỏng , Thẻ siêu nhỏ... Thẻ nhựa là loại sản phẩm mang nhiều ứng dụng, phù hợp với nhu cầu phát triển hiện nay trên thị trường. Ở thị trường Việt Nam, các loại thẻ nhựa ngày càng phổ biến và được ứng dụng khá rộng rãi như thẻ nhận diện, bằng lái xe, thẻ ATM, thẻ tín dụng/ghi nợ, thẻ viễn thông (thẻ SIM, thẻ điện thoại/internet trả trước…), thẻ thành viên/khách hàng thân thiết, thẻ VIP, khám sức khỏe, bảo hiểm, thẻ sinh viên…


Lượt xem: 12364
Đọc thêm

Tủ Mạng VNRACK , Mua bán Tủ mạng, tu mang, tủ rack, tu rack giá tốt nhất.

Tân Duy Linh chuyên cung cấp Spare parts Server, phân phỏi các loại tủ mạng VNRACK , VIETRACK.. Trên khu vực Tphcm và toàn quốc. Tủ VNRACK được thiết kế theo cấu trúc tủ Server chuyên nghiệp , với chất liệu thép tốt, màu sắc hài hòa, kiểu dáng chuyên nghiệp...


Lượt xem: 6726
Đọc thêm

Sửa chữa UPS, APC Symmetra LX battery fault ,Symmetra PX ,SYBT2, SYBT3, SYBT4, SYBT5, SYBTU1-PLP, SYBTU2-PLP

Sửa chữa UPS, APC Symmetra LX battery fault ,Symmetra PX ,SYBT2, SYBT3, SYBT4, SYBT5, SYBTU1-PLP, SYBTU2-PLP Lỗi ắc quy APC Symmetra LX battery fault Lỗi thay pin Symmetra LX 8KVA, 16KVA Battery fauld. SYBT5 Battery Cartridge (New Batteries, Clean Case, Reset Module) - Các lỗi Internal Fault: Inverter Fault, Flashing LED, Overload, - Smart UPS Line-Interactive , Smart RT UPS True-Online , Symmetra LX , Symmetra PX -UPS status, -I/P&O/P vatage & frequency, -Battery Voltage, -Battery Capacity, -Loading, Fault ... Bypass, -On Battery mode, -Battery low, -Overload, -Loading, -Fault Code.


Lượt xem: 7040
Đọc thêm

Hướng dẫn cấu hình Wireless EnGenius WDS

Hướng dẫn cấu hình Wireless Router EnGenius Indoor & Outdoor (7 Mode ) Hướng dẫn cấu hình Wifi WDS Engenius


Lượt xem: 13935
Đọc thêm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinPower

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinPower


Lượt xem: 10025
Đọc thêm

Lỗi IBM Server X3400,x3500

Serveraid 8K không khởi động được trên IBM Server X3400,X3500.,


Lượt xem: 8055
Đọc thêm

Giải pháp Wifi Engenius

Giải pháp Engenius, Giải pháp Wifi trong nhà, Wifi Ngòai trời


Lượt xem: 6033
Đọc thêm

Giải pháp Wifi Ruckus

Hệ thống mạng không dây cao cấp cho trường học


Lượt xem: 7959
Đọc thêm

Giải pháp Wifi Ruckus Resort

Hệ thống mạng không dây cao cấp cho Khách sạn,Resort. Hệ thống mạng không dây cao cấp cho Văn Phòng


Lượt xem: 7959
Đọc thêm

Giải pháp Wifi Engenius Outdoor & Indoor

Giải pháp Wifi Trường học ,Khách sạn ,Resort... Wifi Outdoor: ENH200,ENH202,ENH500,ENH210,ENH210ENT.


Lượt xem: 12096
Đọc thêm

Sản phẩm khác

Tags: