Giỏ hàng của bạn

Bạn chưa chọn sản phẩm nào..!

Danh mục sản phẩm

Thống kê truy cập

Hôm nay
6.365
Hôm qua
2.676
Tuần trước
17.930
Tháng trước
204.379
Tất cả
14.300.067

Thiết bị chống sét - Sét là gì?, nguyên nhân, cơ chế hình thành - Giải pháp phòng chống sét

PDF. In Email
Lượt xem: 14155

 Thiết bị chống sét  - Sét là gì?, nguyên nhân, cơ chế hình thành - Giải pháp phòng chống sét 

Sét là gì ?
- Sét (hay còn gọi là sự phóng điện giông) là một nguồn điện từ mạnh phổ biến nhất xảy ra trong tự nhiên. Nó là một dạng phóng điện tia lửa trong không khí với khoảng cách rất lớn.
- Quá trình phóng điện có thể xảy ra trong đám mây giông, giữa các đám mây với nhau và giữa đám mây với đất.
- Sét thường rất nguy hiểm. Hàng năm nó cướp đi sinh mạng của hàng ngàn người trên thế giới. Sét còn là một trong những nguyên nhân gây cháy rừng ở các nước.

Nguyên nhân hình thành sét
- Trong những năm qua, cứ mỗi khi mùa mưa đến, ngoài việc chuẩn bị các biện pháp phòng chống bão lụt chúng ta còn phải quan tâm đến một hiện tượng thiên nhiên khác có tác hại nghiêm trọng đến cơ sở vật chất và con người - đó là dông sét. 

- Có thể hiểu nôm na rằng sét là sự phóng điện giữa đám mây dông và một điểm nào đó trên mặt đất khi điện trường khí quyển đạt đến một giá trị tới hạn. 

- Việt Nam thuộc vùng khí hậu nhiệt đới nên dòng điện sét thường rất lớn khoảng 30kA, do đó nếu một công trình nào đó bị sét đánh thì phần kiến trúc của công trình đó có thể bị phá vỡ do ảnh hưởng của áp suất và nhiệt độ phát tán cao, các thiết bị điện trong công trình có thể bị hỏng do trường điện từ của dòng sét cảm ứng và con người có thể bị tổn thương nếu ở gần điểm phóng điện sét.

Cơ chế hình thành

+ Dông là hiện tượng khí quyển liên quan với sự phát triển mạnh mẽ của đối lưu nhiệt và các nhiễu động khí quyển, nó thường xảy ra vào mùa hè là thời điểm mà sự trao đổi nhiệt giữa mặt đất và không khí rất lớn. Những luồng không khí nóng mang theo hơi nước bay lên đến một độ cao nào đấy và nguội dần, lúc đó hơi nước tạo thành những giọt nước nhỏ hay gọi là tinh thể băng chúng tích tụ trong không gian dưới dạng những đám mây. 

+ Trái đất càng bị nóng thì không khí nóng càng bay lên cao hơn, mây càng dày hơn đến một lúc nào đó thì các tinh thể băng trong mây sẽ lớn dần và rơi xuống thành mưa. Mây càng dày thì màu của nó càng đen hơn. Sự va chạm của các luồng khí nóng đi lên và các tinh thể băng đi xuống trong đám mây sẽ làm xuất hiện các điện tích mà ta gọi là đám mây bị phân cực điện hay đám mây tích điện, Các phần tử điện tích âm có khối lượng lớn nên nằm dưới đáy đám mây còn các phần tử điện tích dương nhẹ hơn nên bị đẩy lên phần trên của đám mây. 

+ Như vậy trong bản thân đám mây đã hình thành một điện trường cục bộ của một lưỡng cực điện và dưới tác dụng của điện trường cục bộ này các phần tử sẽ di chuyển nhanh hơn, điện tích được tạo ra nhiều hơn và điện trường càng mạnh hơn. Quá trình này tiếp diễn cho đến lúc điện trường đạt giá trị tới hạn và gây ra phóng điện nội bộ trong đám mây mà ta gọi là chớp.

+ Ngoài ra khoảng không gian bên dưới đám mây thường có một lớp điện tích dương gọi là điện tích không gian vì vậy giữa phần đáy đám mây mang điện âm và lớp điện tích dương này lại hình thành một điện trường riêng và chính điện trường này làm phát sinh một tia sét ban đầu gọi là dòng tiên đạo di chuyển xuống đất với tốc độ khoảng 150km/s.

+ Trong quá trình phát triển xuống đất, dòng tiên đạo mang theo một điện thế rất lớn sẽ ion hoá lớp không khí trên đường đi của nó, nơi nào có cách điện không khí yếu thì dòng tiên đạo sẽ phát triển về hướng đó vì vậy ta thấy dòng tia sét đi xuống không phải là đường thẳng mà thường có dạng ngoằn ngoèo, phân nhánh. Ngoài ra do hiệu ứng cảm ứng điện nên phần mặt đất nằm bên dưới đám mây dông sẽ mang một lượng điện dương. Lượng điện này sẽ phân bố trên các vật có khả năng dẫn điện như nhà cửa, cây cối, công trình, trụ điện, tháp anten......, vật nào dẫn điện càng tốt thì điện tích phân bố trên vật đó càng lớn và điện trường của nó càng mạnh so với các vật xung quanh.

+ Vì vậy, khi dòng tiên đạo phát triển xuống gần mặt đất thì nó sẽ chọn vật có điện trường mạnh nhất để đánh vào mà ta gọi là phóng điện sét, nơi tiếp xúc của chúng gọi là kênh sét. Đây là thời điểm trao đổi điện tích giữa đám mây và mặt đất được gọi là giai đoạn trung hoà điện tích, dòng điện trong kênh sét lúc này rất lớn có thể đến 200kA nên bị nóng lên rất mạnh khoảng 20.000oC và do đó ta thấy nó sáng chói lên (cũng được gọi là chớp). Dưới tác dụng của nhiệt độ này, lớp không khí chung quanh kênh sét bị giãn nở mạnh gây ra tiếng nổ lớn mà ta gọi là sấm. Do ánh sáng có vận tốc lớn hàng triệu lần so với âm thanh nên ta thấy ánh chớp trước rồi sau đó một lúc mới nghe thấy tiếng sấm.

Tác hại của Sét

1. Tác hại khi sét đánh trực tiếp

- Do năng lượng của sét rất lớn khi đối tượng bị đánh trúng trực tiếp có thể bị ảnh hưởng đến độ bền cơ khí, cơ học của các thiết bị, nó có thể trực tiếp phá hủy đối tượng, gây cháy nỗ thiệt hại tài sản củng như tính mạng của con người:

+ Biên độ dòng sét ảnh hưởng vấn đề quá điện áp xung và ảnh hưởng đến độ bền cơ khí của các thiết bị

+ Thời gian xung sét ảnh hưởng đến vấn đề quá điện áp xung trên các thiết bị.

+ Thời gian tồn tại của xung sét thì ảnh hưởng đến độ bền cơ học của các thiết bị hay công trình bị sét đánh.

+ Ngoài ra, khả năng cháy nổ cũng xảy ra rất cao đôi với công trình bị sét đánh trực tiếp.

2. Ảnh hưởng của xung xét lan truyền.

- Khi xảy ra phóng điện sét sẽ gây nên một sóng điện từ tỏa ra xung quanh với tốc độ rất lớn, trong không khí tốc độ của nó tương đương tốc độ ánh sáng.

- Sóng điện từ truyền vào công trình theo các đường dây điện lực, thông tin… gây quá điện áp tác dụng lên các thiết bị trong công trình, gây hư hỏng đặc biệt đôi với các thiết bị nhạy cảm: thiết bị điện tử, máy tính cũng như mạng máy tính …

- Các tia sét được biết đến là nguyên nhân chủ yếu gây ra các xung quá điện áp.

- Một lưu ý quan trọng là tia sét không cần phải đánh trực tiếp lên đường dây nguồn mới gây ra hư hỏng, một tia sét đánh cách xa vài trăm mét cũng có thể gây ra những xung cảm ứng lan truyền lớn có khả năng phá hủy, hoặc thậm chí phá hủy đường cáp ngầm lân cận.

- Ngoài ra còn do một số nguyên nhân khác như: do chuyển mạch nguồn, hay do dòng khởi động của động cơ điện tạo ra  các xung quá điện áp cảm ứng phá hủy các đường dây lân cận. Do đó việc lắp đặt thiết bị chống sét lan truyền cũng không kém phần quan trọng so với chống sét trực tiếp.

Giải pháp phòng chống sét

- Ở đây chúng ta cần phân biệt các loại sét khác nhau như sét đánh trực tiếp, sét đánh gián tiếp, sét cảm ứng. 

+ Sét đánh trực tiếp là sét đánh thẳng vào nhà cửa công trình hoặc đánh vào bồn nước kim loại hay trụ anten nằm trên công trình đó, đánh vào cây cối, đánh vào người đang di chuyển khi đang có dông .....Đây là loại sét nguy hiểm nhất vì nó có thể gây thiệt hại nặng nề cho công trình hoặc gây chết người.

+ Sét đánh gián tiếp là sét đánh vào đường dây điện thoại, đường dây tải điện cao thế hoặc hạ thế ở một nơi nào đó rồi theo đường dây truyền vào công trình làm hư hỏng thiết bị điện đang sử dụng. Chúng ta thường thấy hiện tượng bóng đèn, điện thoại, TV, tủ lạnh .... bị cháy hoặc người đang gọi điện thoại bị điện giật mạnh sau một cơn dông sét tất cả là do ảnh hưởng của loại sét này. - Sét cảm ứng bao gồm cảm ứng tĩnh điện và cảm ứng điện từ.

+ Sét cảm ứng tĩnh điện thường chỉ nguy hiểm cho các công trình có chứa chất dễ cháy nổ như xăng dầu, khí đốt do tác động của phóng điện thứ cấp còn sét cảm ứng điện từ chỉ nguy hiểm đối với các thiết bị hiện đại dùng các linh kiện điện tử nhạy với xung điện trong các công trình bưu điện, viễn thông, phát thanh truyền hình.

- Và dưới đây là các  thiết bị chống sét  của hãng LPI các bạn có thể tham khảo và hiểu tổng quan hơn.






THIẾT BỊ CHỐNG SÉT LAN TRUYỀN - ĐƯỜNG NGUỒN

Model

Mô tả

Tham khảo

Hình ảnh

Thiết bị lọc sét cho dòng điện 1 pha có dòng tải thấp

DLSF-16A

Thiết bị cắt lọc sét trên đường nguồn, 16A, 1 pha, lắp trên thanh ray, 240V AC, 3 phương thức bảo vệ L-N, L-E & N-E, bảo vệ sơ cấp mỗi phương thức 10kA 8/20:s, bảo vệ thứ cấp mỗi phương thức 5kA 8/20:s và bảo vệ 15kA trung tính-đất

4,013,845

DLSF-20A

Thiết bị cắt lọc sét trên đường nguồn, 20A, 1 pha, lắp trên thanh ray, 240V AC, 3 phương thức bảo vệ L-N, L-E & N-E, bảo vệ sơ cấp mỗi phương thức 10kA 8/20:s, bảo vệ thứ cấp mỗi phương thức 5kA 8/20:s và bảo vệ 15kA trung tính-đất

5,720,330

Thiết bị triệt xung bằng công nghệ phóng điện kín

SST150

Thiết bị cắt sét 1 pha, chịu được dòng sét 50kA. Lắp trên thanh ray, bảo vệ L-E, L-N, điện áp danh định 240 VAC, (385V Uc), 50kA 8/20 :s

1,802,625

3xSST150+NE15

Thiết bị cắt sét 03 pha không phụ thuộc tải, chịu dòng 50kA

7,090,325

Thiết bị cắt sét trên thanh ray

SGT50-25

Thiết bị cắt sét 01 pha không phụ thuộc tải, chịu dòng 135kA

2,764,025

NE15

Thiết bị chống sét trung tính đất, dòng sét 15kA

1,754,555

NE100

Thiết bị chống sét trung tính đất, dòng sét 100kA

2,764,025

 

CẮT LỌC 1 PHA

SF132A-NE

Thiết bị cắt lọc sét 1 pha, dòng tải 32A, với bảo vệ cấp II ứng dụng cho P-N, 100kA 8/20:s bảo vệ phía phụ tải cho mỗi pha, 100 kA 10/350:s N-E, 

15,863,100

SF140A-NE

Thiết bị cắt lọc sét 1 pha, dòng tải 40A, với bảo vệ cấp II ứng dụng cho P-N, 100kA 8/20:s bảo vệ phía phụ tải cho mỗi pha, 100 kA 10/350:s N-E, 

16,391,870

SF163A-NE

Thiết bị cắt lọc sét 1 pha,  dòng tải 63A, với bảo vệ cấp II ứng dụng cho P-N, 100kA 8/20:s bảo vệ phía phụ tải cho mỗi pha, 100 kA 10/350:s N-E,

16,536,080

CẮT LỌC 1 PHA  CÓ SS480

SF132A-NE-SS480

Thiết bị cắt lọc sét 1 pha, 32A, 480V Uc, với bảo vệ cấp II ứng dụng cho P-N, 160kA 8/20:s bảo vệ phía đường dây, 40kA 8/20:s bảo vệ phụ tải cho mỗi pha, 100 kA 10/350:s N-E, 

18,747,300

SF140A-NE-SS480

Thiết bị cắt lọc sét 1 pha, 40A, 480V Uc, với bảo vệ cấp II ứng dụng cho P-N, 160kA 8/20:s bảo vệ phía đường dây, 40kA 8/20:s bảo vệ phụ tải cho mỗi pha, 100 kA 10/350:s N-E, 

19,155,895

SF163A-NE-SS480

Thiết bị cắt lọc sét 1 pha, 63A, 480V Uc, với bảo vệ cấp II ứng dụng cho P-N, 160kA 8/20:s bảo vệ phía đường dây, 40kA 8/20:s bảo vệ phụ tải cho mỗi pha, 100 kA 10/350:s N-E, 

19,468,350

SF1125A-NE-SS480

Thiết bị lọc sét SF, 1 pha, 125A, 480V Uc với bảo vệ cấp I ứng dụng cho P-N, 50kA 10/350 :s, 135 kA 8/20 :s bảo vệ phía đường dây, 40kA 8/20:s bảo vệ phía phụ tải cho mỗi pha. 100kA 10/350:s N-E, 

28,842,000

SF1200A-NE-SS480

Thiết bị lọc sét SF, 1 pha, 200A, 480V Uc với bảo vệ cấp I ứng dụng cho P-N, 50kA 10/350 :s, 135 kA 8/20 :s bảo vệ phía đường dây, 40kA 8/20:s bảo vệ phía phụ tải cho mỗi pha. 100kA 10/350:s N-E, 

30,524,450

CẮT LỌC 3 PHA

SF332A-NE

Thiết bị lọc sét SF, 3 pha, 32A, vời bảo vệ cấp II ứng dụng cho P-N, 100kA 8/20 ms bảo vệ phía đường dây, 50kA 8/20 ms bảo vệ phía tụ tải cho mỗi pha, 100kA 10/350 ms N-E, 

32,976,020

SF340A-NE

Thiết bị lọc sét SF, 3 pha, 40A, vời bảo vệ cấp II ứng dụng cho P-N, 100kA 8/20 :s bảo vệ phía đường dây, 50kA 8/20 :s bảo vệ phía tụ tải cho mỗi pha, 100kA 10/350 :s N-E, .

34,730,575

SF363A-NE

Thiết bị lọc sét SF, 3 pha, 63A, vời bảo vệ cấp II ứng dụng cho P-N, 100kA 8/20 :s bảo vệ phía đường dây, 50kA 8/20 :s bảo vệ phía tụ tải cho mỗi pha, 100kA 10/350 :s N-E, .

35,091,100

CẮT LỌC 3 PHA  CÓ SS480

SF332A-NE-SS480

Thiết bị lọc sét SF, 3 pha, 32A, 480V Uc với bảo vệ cấp II ứng dụng cho P-N, 160kA 8/20 :s bảo vệ phía đường dây, 40kA 8/20:s bảo vệ phía phụ tải cho mỗi pha, 100kA 10/350:s N-E,

41,820,900

SF340A-NE-SS480

Thiết bị lọc sét SF, 3 pha, 40A, 480V Uc với bảo vệ cấp II ứng dụng cho P-N, 160kA 8/20 :s bảo vệ phía đường dây, 40kA 8/20:s bảo vệ phía phụ tải cho mỗi pha, 100kA 10/350 :s N-E, 

43,263,000

SF363A-NE-SS480

Thiết bị lọc sét SF, 3 pha, 63A, 480V Uc với bảo vệ cấp II ứng dụng cho P-N, 160kA 8/20 :s bảo vệ phía đường dây, 40kA 8/20 :s bảo vệ phía phụ tải cho mỗi pha, 100kA 10/350 :s N-E, 

43,743,700

SF3125A-NE-SS480

Thiết bị lọc sét SF, 3 pha, 125A, 480V Uc với bảo vệ cấp I ứng dụng cho P-N, 50kA 10/350 :s, 135kA 8/20:s bảo vệ phía đường dây, 40kA 8/20:s bảo vệ phía phụ tải cho mỗi pha, 100kA 10/350:s N-E,

46,868,250

SF3200A-NE-SS480

Tủ cắt lọc sét 03 pha, dòng tải 200A

80,517,250

SF3315A-NE-SS480

Tủ cắt lọc sét 03 pha, dòng tải 315A

106,955,750

SF3400A-NE-SS480

Tủ cắt lọc sét 03 pha, dòng tải 400A

111,762,750

SF3630A-NE-SS480

Tủ cắt lọc sét 03 pha, dòng tải 630A

221,218,140

SF3800A-NE-SS480

Tủ cắt lọc sét 03 pha, dòng tải 800A

289,381,400

SF31000A-NE-SS480

Tủ cắt lọc sét 03 pha, dòng tải 1000A

299,956,800

SF31250A-NE-SS481

Tủ cắt lọc sét 03 pha, dòng tải 1250A

311,974,300

CẮT 1 PHA

1PPM50kA-NE 

Tủ cắt sét 01 pha, dòng sét 50KA, không phụ thuộc dòng tải

8,171,900

1PPMSG135kA-NE

Tủ cắt sét 01 pha, dòng sét 135KA, không phụ thuộc dòng tải

9,854,350

1PPM175kA-NE

Tủ cắt sét 01 pha, dòng sét 175KA, không phụ thuộc dòng tải

11,536,800

CẮT 3 PHA

3PPMSST50kA-NE

Tủ cắt sét 03 pha, dòng sét 50KA, không phụ thuộc dòng tải

12,257,850

3PPMSG135kA-NE

Tủ cắt sét 03 pha, dòng sét 135KA, không phụ thuộc dòng tải

15,863,100

3PPM175kA-NE

Tủ cắt sét 03 pha, dòng sét 175KA, không phụ thuộc dòng tải

19,468,350

3PPM215kA-NE

Tủ cắt sét 03 pha, dòng sét 215KA, không phụ thuộc dòng tải

28,842,000

THIẾT BỊ CHỐNG SÉT LAN TRUYỀN - ĐƯỜNG TÍN HIỆU

Thiết bị chống sét trên đường điện thoại và đường dữ liệu

TLP-K10

Chống sét trên đường điện thoại, 10 đôi dây, 1MHZ, 144bits/giây, 190V, a+b+e 20kA 8/20 :s, gắn trực tiếp vào phiến krone ISA.

2,788,060

VHS-K10-72/230

Thiết bị chống sét cho 10line điện thoại và data

3,028,410

 

DD1 0.1T

Thiết bị bảo vệ đường điện thoại, mạch ISDN/ADSL/PCM, dòng tải 140:A, 20kA 8/20:s, một đôi dây.

769,120

Thiết bị chống sét lan truyền theo đường fiđơ, đường dữ liệu tốc độ cao, cáp đồng trục

CF-90

Chống sét lan truyền theo đường Fiđe, 20kA, 480V-720V, N loại F đến F

480,700

C75BNC90

Chống sét lan truyền theo đường truyền dữ liệu cáp đồng trục tốc độ cao, 90V, 20kA, 75W.

1,081,575

RF-BNC-600

Chống sét lan truyền theo đường truyền dữ liệu cáp đồng trục

1,514,205

Thiết bị bảo vệ dữ liệu và máy tính

RS232-25-9PIN

Chống sét lan truyền theo đường tín hiệu

1,321,925

LANRJ45/cat6

Thiết bị chống sét cho đường mạng máy tính, 01 cổng, tốc độ 1000Mbit/s

1,994,905

ILC36V

Thiết bị chống sét cho load cell

3,485,075

 

LWS

Bộ cảnh báo sét từ xa

198,288,750

Kim thu sét STORMASTER LPI - Uc và phụ kiện

24 tháng, kiểm tra miễn phí hoạt động của kim sau bảo hành (bằng máy của chính hãng)

 

ESE 15 (khớp đồng)

51m

7,130,000

ESE 30 (khớp đồng)

71m

8,855,000

ESE 50 (khớp đồng)

95m

10,695,000

ESE 60 (khớp đồng)

107m

18,860,000

CAT I (khớp đồng)

tùy độ cao c/trình

11,615,000

CAT II (khớp đồng)

tùy độ cao c/trình

20,125,000

CAT III (khớp đồng)

tùy độ cao c/trình

28,405,000

Thiết bị đếm sét LSR-1

 

 

Van cân bằng đẳng thế TEC-100

 

 

Cáp thoát sét 7 lớp HVSC

 

 

Bộ xử lý đầu trên UTERKIT-MK2/ dưới LTERMKIT

 

 

Trụ đỡ thủy tinh 2m FRP-2M

 

#VALUE!

Khớp nối I/LCOUPLING

 

#VALUE!


 

 

Barracuda, FireCuda, IronWolf và Skyhawk/ “Bộ tứ linh thú” cho giải pháp lưu trữ hàng đầu từ Seagate

Seagate (tên đầy đủ là Seagate Technology) là 1 trong những công ty chuyên về nghiên cứu, phát triển và sản xuất kho lưu trữ dự liệu lớn trên thế giới.


Lượt xem: 1505
Đọc thêm

Hướng dẫn chi tiết về thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử .

Đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử là việc người thành lập doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp thực hiện việc đăng ký doanh nghiệp thông qua Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp


Lượt xem: 3645
Đọc thêm

Ram ECC là gì? Sự khác biệt của Ram ECC với Ram Non ECC (Ram thường)

RAM ECC (Error Checking and Correction) là loại RAM có khả năng điều khiển được dòng dữ liệu truy xuất trong nó giúp tự động sửa lỗi.


Lượt xem: 8905
Đọc thêm

Phân Biệt Các Chuẩn SSD Thông Dụng , Danh Sách Thiết Bị Tương Thích Với Chuẩn SSD .

Thay thế ổ cứng HDD bằng SSD để tăng tốc độ Boot và hiệu suất làm việc. Hiện nay có bao nhiêu chuẩn SSD thông dụng ? Thiết bị của mình có thể nâng cấp SSD chuẩn nào ?


Lượt xem: 2532
Đọc thêm

CÔNG NGHỆ ẮC QUY CHÌ AXÍT (phần 1)

Tự động hóa đã phát triển và mang lại những ứng dụng vô cùng to lớn cho sự phát triển tất cả các ngành kĩ thuật của thế giới. Tuy nhiên, ở nước ta nó mới được ứng dụng và phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây.


Lượt xem: 3230
Đọc thêm

Linh Kiện Server - Spare Parts Server

Linh Kiện Server , Wifi , UPS , Thiết Bị Mạng


Lượt xem: 3569
Đọc thêm

Tính thời gian sử dụng của UPS , thời gian lưu điện UPS

Tính thời gian sử dụng của UPS , thời gian lưu điện UPS


Lượt xem: 4716
Đọc thêm

Giải pháp mở rộng thời gian lưu trữ với UPS

Với một UPS có công suất 20 KVA với ắc quy nội bộ chạy tải với công suất khoảng 4000W thì thời gian runtime tối đa cho phép khoảng 1 giờ 50 phút khi mất điện đầu vào. Để muốn nâng thời gian mở rộng lên đến 10 giờ chúng ta phải nối thêm tối thiểu 3 tủ ắc quy mở rộng. Với cách làm như vậy khách hàng phải tốn một chi phí đầu tư khá lơn.


Lượt xem: 6318
Đọc thêm

Nên chọn UPS trung tâm hay UPS gắn rack

Lựa chọn chính xác giữa cấu hình UPS trung tâm hay UPS gắn rack là yếu tố quyết định đến hiệu quả hoạt động và độ sẵn sàng của hệ thống.


Lượt xem: 456404
Đọc thêm

Lắp đặt nhiều màn hình trên một máy tính

Với sự phát triễn công nghệ thông tin ngày nay, việc lắp đặt nhiều màn hình trên một máy tính là điều đơn giản. Mọi người có thể sử dụng 2 , 3 , 4, hay 6 màn hình trên một PC hoặc có thể hơn như thế


Lượt xem: 19280
Đọc thêm

SAS Cables

High-quality internal mini-SAS (SFF-8087 to SFF-8087) 75cm cable


Lượt xem: 6043
Đọc thêm

Cách Kéo Dài Tuổi Thọ Pin Trong Hệ Thống UPS

- Với sự phát triễn công nghệ thông tin bùng nổ hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thông tin dữ liệu, các nhà sản xuất UPS cũng ngày một phát triễn. Hàng loạt nhà sản xuất UPS ra đời, rất nhiều thương hiệu đa dạng và phong phú trên thị trường Việt Nam như APC, SANTAK , EMERSON, EATON, RIELLO...


Lượt xem: 6494
Đọc thêm

ATEN Video Consumer Products Comparision

ATEN Video Consumer Products Comparision


Lượt xem: 5201
Đọc thêm

ATEN USB Extenders Comparision

ATEN USB Extenders Comparision


Lượt xem: 5328
Đọc thêm

ATEN RACK-MOUNT KVM Comparision

ATEN RACK-MOUNT KVM Comparision


Lượt xem: 4795
Đọc thêm

ATEN Product Comparision Cable and Desktop KVM switch

ATEN Product Comparision Cable and Desktop KVM switch


Lượt xem: 6694
Đọc thêm

Thiết bị chống sét - Sét là gì?, nguyên nhân, cơ chế hình thành - Giải pháp phòng chống sét

Tác hại của sét và cách phòng chống - Sét (hay còn gọi là sự phóng điện giông) là một nguồn điện từ mạnh phổ biến nhất xảy ra trong tự nhiên. Nó là một dạng phóng điện tia lửa trong không khí với khoảng cách rất lớn.


Lượt xem: 14156
Đọc thêm

Hướng dẫn sử dụng Modem Fax 56k USB trên winXP, win7 với WinFax PRO 10

hướng dẫn sử dụng Modem Fax 56k USB DELL và cách cài đặt WinFax PRO 10.0 hỗ trợ cài đặt modem fax 56k usb DELL cài đặt modem fax 56k USB nhanh chóng hiệu quả


Lượt xem: 14581
Đọc thêm

LOA BOSE SOUNDLINK AIR

The SoundLink Air system brings your music to life via AirPlay and your home wireless network. Enjoy all your content from your favorite Apple devices in clear, room-filling sound—in any room in the house.


Lượt xem: 6220
Đọc thêm

GIẢI PHÁP LƯU TRỮ NAS Iomega

NAS là gì? NAS là từ viết tắt của Network Attached Storage, dịch tạm tiếng Việt là thiết bị lưu trữ gắn vào mạng. Dịch thì nghe nghĩa của nó rất hẹp nhưng NAS làm được rất nhiều việc và công việc chính là tập trung hóa toàn bộ dữ liệu của người dùng cho dễ quản lý.


Lượt xem: 6455
Đọc thêm

VNRACK N SERIES NETWORK CABINET CATALOGUE

Thiết kế IFlex-FrameTM với các kiểu khung kết nối đa điểm, kết cấu vững chắc. Khung tủ với thiết kế XtrukTM có kết cấu đến 9 cạnh, tang khả năng chịu tải, chống vặn xoắn. Các thanh treo thiết bị được thiết kế đặc biệt giúp dễ dàng cho việc điều chỉnh độ sâu sử dụng.


Lượt xem: 7940
Đọc thêm

VNRACK S SERIES SERVER CABINET CATALOGUE

Thiết kế IFlex-FrameTM với các kiểu khung kết nối đa điểm, kết cấu vững chắc. Khung tủ với thiết kế XtrukTM có kết cấu đến 9 cạnh, tang khả năng chịu tải, chống vặn xoắn.


Lượt xem: 6998
Đọc thêm

Tư vấn, cung cấp các loại Thẻ nhựa, Thẻ trắng, Thẻ siêu mỏng, Thẻ siêu nhỏ ,Thẻ nhân viên, Thẻ hội viên , Thẻ VIP, Thẻ khuyến mãi, Thẻ sinh viên ....

Công ty Tân Duy Linh Cung cấp & In Thẻ Nhựa HCM, Thẻ Nhân Viên, Thẻ Hội Viên, Thẻ Vip, Thẻ hội viên, Thẻ xe, Thẻ khuyến mại, Thẻ nhựa, Thẻ khuyến mãi, Thẻ sinh viên, Thẻ siêu mỏng , Thẻ siêu nhỏ... Thẻ nhựa là loại sản phẩm mang nhiều ứng dụng, phù hợp với nhu cầu phát triển hiện nay trên thị trường. Ở thị trường Việt Nam, các loại thẻ nhựa ngày càng phổ biến và được ứng dụng khá rộng rãi như thẻ nhận diện, bằng lái xe, thẻ ATM, thẻ tín dụng/ghi nợ, thẻ viễn thông (thẻ SIM, thẻ điện thoại/internet trả trước…), thẻ thành viên/khách hàng thân thiết, thẻ VIP, khám sức khỏe, bảo hiểm, thẻ sinh viên…


Lượt xem: 12392
Đọc thêm

Tủ Mạng VNRACK , Mua bán Tủ mạng, tu mang, tủ rack, tu rack giá tốt nhất.

Tân Duy Linh chuyên cung cấp Spare parts Server, phân phỏi các loại tủ mạng VNRACK , VIETRACK.. Trên khu vực Tphcm và toàn quốc. Tủ VNRACK được thiết kế theo cấu trúc tủ Server chuyên nghiệp , với chất liệu thép tốt, màu sắc hài hòa, kiểu dáng chuyên nghiệp...


Lượt xem: 6734
Đọc thêm

Sửa chữa UPS, APC Symmetra LX battery fault ,Symmetra PX ,SYBT2, SYBT3, SYBT4, SYBT5, SYBTU1-PLP, SYBTU2-PLP

Sửa chữa UPS, APC Symmetra LX battery fault ,Symmetra PX ,SYBT2, SYBT3, SYBT4, SYBT5, SYBTU1-PLP, SYBTU2-PLP Lỗi ắc quy APC Symmetra LX battery fault Lỗi thay pin Symmetra LX 8KVA, 16KVA Battery fauld. SYBT5 Battery Cartridge (New Batteries, Clean Case, Reset Module) - Các lỗi Internal Fault: Inverter Fault, Flashing LED, Overload, - Smart UPS Line-Interactive , Smart RT UPS True-Online , Symmetra LX , Symmetra PX -UPS status, -I/P&O/P vatage & frequency, -Battery Voltage, -Battery Capacity, -Loading, Fault ... Bypass, -On Battery mode, -Battery low, -Overload, -Loading, -Fault Code.


Lượt xem: 7053
Đọc thêm

Hướng dẫn cấu hình Wireless EnGenius WDS

Hướng dẫn cấu hình Wireless Router EnGenius Indoor & Outdoor (7 Mode ) Hướng dẫn cấu hình Wifi WDS Engenius


Lượt xem: 13951
Đọc thêm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinPower

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinPower


Lượt xem: 10047
Đọc thêm

Lỗi IBM Server X3400,x3500

Serveraid 8K không khởi động được trên IBM Server X3400,X3500.,


Lượt xem: 8070
Đọc thêm

Giải pháp Wifi Engenius

Giải pháp Engenius, Giải pháp Wifi trong nhà, Wifi Ngòai trời


Lượt xem: 6047
Đọc thêm

Giải pháp Wifi Ruckus

Hệ thống mạng không dây cao cấp cho trường học


Lượt xem: 7968
Đọc thêm

Giải pháp Wifi Ruckus Resort

Hệ thống mạng không dây cao cấp cho Khách sạn,Resort. Hệ thống mạng không dây cao cấp cho Văn Phòng


Lượt xem: 7971
Đọc thêm

Giải pháp Wifi Engenius Outdoor & Indoor

Giải pháp Wifi Trường học ,Khách sạn ,Resort... Wifi Outdoor: ENH200,ENH202,ENH500,ENH210,ENH210ENT.


Lượt xem: 12112
Đọc thêm

Sản phẩm khác

Tags: